Chính sách thanh toán và giao hàng
Ngày đăng: 17:54 25/08/2023 - Lượt xem: 731
THANH TOÁN
- Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng:
- Tiền mặt khi nhận hàng
- eVoucher
- Quy đổi ví điểm trên App Nanogroup
- Quy đổi ví tiền trên App Nanogroup
- Tất cả giá của sản phẩm được niêm yết bằng Đồng Việt Nam và đã bao gồm thuế GTGT.
- Công Ty có thể trong từng thời điểm đặt hạn mức tín dụng cho khách hàng cá nhân và Công Ty bảo lưu quyền hạn chế bán hàng bao gồm quyền từ chối bán hàng cho bất kỳ khách hàng nào.
- Phải thanh toán đầy đủ cho đơn hàng khi đặt hàng và không thể chia thành các khoản thanh toán khác nhau.
- Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi các điều khoản thanh toán đối với bất kỳ đơn hàng nào mà không cần phải thông báo trước.
- Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi phương thức thanh toán cho các Sản Phẩm được bán trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào thông qua thông báo trên Ứng Dụng, email hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác.
- Nếu bất kỳ đơn hàng nào đã được thanh toán nhưng đơn hàng đó lại không được chúng tôi chấp nhận, quý vị sẽ được hoàn tiền qua cùng phương thức mà khoản thanh toán đã được thực hiện. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại, chi phí hoặc phí tổn nào mà quý vị hoặc bất kỳ người nào có thể phải gánh chịu do bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc xử lý khoản tiền hoàn lại nêu trên.
- Chỉ có thể quy đổi eVoucher của Chúng tôi cho các đơn hàng đặt trực tuyến trên Ứng Dụng. Không thể quy đổi các phiếu quà tặng và phiếu giảm giá khác trực tuyến. Không thể chuyển nhượng và không được trao đổi hoặc quy đổi eVoucher và eCoupon của Nanogroup thành tiền mặt.
- Có thể sử dụng nhiều eVoucher trong cùng một đơn hàng.
- Chỉ có thể sử dụng một eCoupon cho mỗi đơn hàng.
GIAO HÀNG
- Thời gian giao hàng nội tỉnh từ 1 đến 2 ngày, Thời gian giao hàng ngoại tỉnh từ 3 đến 5 ngày.
- Phí giao hàng: theo biểu phí vận chuyển của các đơn vị vận chuyển
- Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối các đơn hàng được xem là có tính thương mại. Trong những trường hợp đó, chúng tôi sẽ điều tra và bảo lưu quyền hủy bỏ những đơn hàng đó.
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mặt hàng bị mất nào đối với những khách hàng yêu cầu đặt hàng của họ bên ngoài nhà của họ, và sau khi đã giao hàng.
- Chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho quý vị nếu chúng tôi dự kiến rằng chúng tôi không thể đáp ứng ngày giao hàng dự kiến của chúng tôi, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trước quý vị về mọi bất kỳ tổn thất, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, tiền phí hoặc phí tổn nào phát sinh từ việc giao hàng trễ.
- Khách hàng chịu trách nhiệm về hàng hóa sau khi ký nhận. Nếu khách hàng tin rằng bưu kiện đã bị can thiệp thì xin vui lòng từ chối ký tên nhận hàng và thông báo cho Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng của Chúng tôi.
BẤT KHẢ KHÁNG
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ vi phạm nghĩa vụ nào của chúng tôi theo Thỏa Thuận này trong trường hợp chúng tôi bị cản trở hoặc ngăn cản thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi bởi bất kỳ nguyên nhân nào ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi, bao gồm sét, hỏa hoạn, lũ lụt, thời tiết khắc nghiệt, đình công, bế xưởng, tranh chấp lao động, thiên tai, chiến tranh, bạo loạn, bạo động dân sự, thiệt hại nguy hiểm, bất kỳ hệ thống viễn thông hoặc máy tính nào gặp sự cố, việc tuân thủ theo bất kỳ luật nào, tai nạn (hoặc bất kỳ thiệt hại nào do bất kỳ sự kiện nào nêu trên gây ra).