Chính sách đổi trả

Ngày đăng: 17:47 25/08/2023 - Lượt xem: 621

TRẢ HÀNG/HOÀN TIỀN

Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Nanogroup soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ bên Nanogroup.

Cách thức đổi trả

  • Nanogroup nhận phản hồi đổi trả hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ khi Khách hàng nhận hàng từ đơn vị giao hàng.
  • Nanogroup khuyến khích Khách hàng nên đến hệ thống Showroom trên toàn quốc để nhân viên có thể kiểm tra hàng hóa và giúp Quý khách lựa chọn và đổi sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

Đối với trả hàng tại hệ thống Showroom

  • Đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt: hoàn lại tiền mặt cho khách hàng.
  • Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 ngày từ ngày Khách hàng trả hàng.

Đối với trả hàng tại nhà

  • Kể từ khi Nanogroup nhận lại sản phẩm từ đơn vị giao hàng, trong vòng 3-5 ngày Nanogroup sẽ chuyển khoản lại cho Khách hàng. Thông tin chuyển khoản phải trùng khớp với thông tin đặt hàng.
  • Các đơn hàng đã thanh toán online , Nanogroup sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán đơn hàng.
Facebook
Gọi ngay: 19008125